Hỗ trợ con đường học tập cho SV tài năng qua học bổng Tài năng Hoa Anh Đào của Đại học Đông Á năm 2018

Nhằm khích lệ tài năng trẻ, Nhà trường ban hành chính sách học bổng (HB)Tài năng Hoa Anh Đào dành cho thí sinh theo học ở tất cả các ngành trình độ Đại học hệ chính quy năm 2018 (khối ngành Sư phạm có quy định riêng) có tổng giá trị 7 tỷ đồng như sau:

Nhằm khích lệ tài năng trẻ, Nhà trường ban hành chính sách học bổng (HB)Tài năng Hoa Anh Đào dành cho thí sinh theo học ở tất cả các ngành trình độ Đại học hệ chính quy năm 2018 (khối ngành Sư phạm có quy định riêng) có tổng giá trị 7 tỷ đồng như sau:

Mức Số suất HB Tiêu chí xét HB Trị giá mỗi suất (HB) Tổng trị giá
(ĐVT: đồng )
(HPBQ: 7tr)
1 50 Tổng điểm theo kỳ thi THPT ≥ 24 điểm Học bổng Toàn phần (100% học phí toàn khóa) 2.800.000.000
2 100 Tổng điểm theo kỳ thi THPT ≥ 22 điểm hoặc Điểm TBC lớp 12 ≥ 8.2 Học bổng bán phần (50% học phí toàn khóa) 2.800.000.000
3 100 Tổng điểm theo kỳ thi THPT ≥ 20 điểm hoặc Điểm TBC lớp 12 ≥ 8.0 Học bổng 100% học phí năm học đầu tiên 1.400.000.000

  • Danh sách được xét duyệt theo thứ tự ưu tiên nộp hồ sơ đăng ký trước ngày 05/08/2018.
  • Để duy trì việc nhận học bổng qua các năm, sinh viên được trao học bổng phải đảm bảo mức điểm trung bình chung năm học hàng năm và các quy chế tổ chức học tập, thi cử theo quy định.
    • Học bổng toàn phần: Điểm TBC năm học từ 3.6/4.0.
    • Học bổng bán phần: Điểm TBC năm học từ 3.2/4.0.
    • Hoặc có nghiên cứu ứng dụng hoặc đạt kết quả cao tại các kỳ thi trong và ngoài trường theo công bố của nhà trường.

Bên cạnh chương trình học bổng, chương trình học tập chất lượng trong một không gian học tập hiện đại, mức học phí cho các ngành học tại ĐH Đông Á vô cùng hợp lý, được duy trì ổn định cả khóa học.

Sinh viên được hỗ trợ tối ưu việc học thông qua rất nhiều hoạt động hỗ trợ của nhà trường, các chương trình ngoại khoá nâng cao kỹ năng cho các bạn SV, giao lưu văn hoá Việt-Nhật, Việt-Hàn, giao lưu SV quốc tế tại Thái Lan, teambuilding đầu khoá… Đặc biệt là chương trình việc làm đầu ra trong và ngoài nước khi SV cam kết học tập đạt các năng lực chuẩn đầu ra của bậc học.

Sự hỗ trợ đến từ nỗ lực của nhà trường nhằm chuẩn bị cho các em bước khởi đầu mạnh mẽ, và hơn tất cả là làm cháy lên ngọn lửa nhiệt thành, lòng say mê hiếu học, khát vọng sống có ích, có trách nhiệm của người được giáo dục để góp phần vào công cuộc phát triển quê hương.

Năm 2018, trường ĐH Đông Á áp dụng chính sách học bổng khuyến học và khuyến tài Hoa Anh Đào có giá trị hơn 8 tỷ đồng. Đây là sự ghi nhận, chia sẻ và hỗ trợ sinh viên miền Trung nhập học vào các ngành trình độ Đại học hệ chính quy của nhà trường.

Chia sẻ nỗi trăn trở của các em học sinh và phụ huynh miền Trung, trường ĐH Đông Á đã phát triển quỹ học bổng khuyến học, khuyến tài Hoa Anh Đào từ những ngày đầu thành lập nhằm khích lệ, cổ vũ các em trên con đường “đầu tư kiến thức phát triển năng lực cá nhân, chuyên môn nghề nghiệp để tạo dựng con đường thành công, đóng góp vào sự phát triển cộng đồng xã hội”.

Trong năm học 2018 này, nhà trường sẽ dành 1.250 học bổng gồm 250 suất học bổng khuyến tài, 1.000 suất học bổng khuyến học với tổng trị giá lên đến hơn 8 tỷ đồng và nhiều chương trình học bổng cho SV giao tiếp tốt tiếng Anh.