Sinh viên khoa Xây dựng nô nức chuẩn bị cho ngày lễ khai giảng

Nhân ngày lễ khai giảng, sinh viên khoa Xây dựng đã cùng nhau chuẩn bị gian hàng ẩm thực và gian hàng sáng tạo nhằm góp thêm niềm vui, sự sôi nổi và nhiệt tình cho ngày hội tựu trường của năm học mới.

Ngày Lễ khai giảng là một ngày trọng đại đối với các bạn khóa mới. Đây là ngày đánh dấu sự trưởng thành của các bạn trẻ chính thức trở thành một sinh viên. Những anh chị khóa trên cũng nô nức không kém vì đây cũng là một dịp gặp nhau đầu năm để chuẩn bị cho một năm học mới, đem lại nhiều kỷ niệm thú vị cho các bạn.

Để hưởng ứng ngày tựu trường này, khoa Xây dựng đã tổ chức 1 gian hàng ẩm thực và 1 gian hàng sáng tạo, các bạn sinh viên đã cùng nhau chuẩn bị rất vui vẻ để lại những kỷ niệm đáng nhớ cho năm học mới này.

Và đây là thành quả cho gian hàng sáng tạo của Khoa

Gian hàng sáng tạo là nơi các bạn sinh viên khoa Xây dựng trổ tài, các bạn nam trong khoa rất khéo tay đó nhé!

Bên cạnh gian hàng sáng tạo, gian hàng ẩm thực là nơi các bạn nữ trổ tài với món sữa bí đỏ bổ dưỡng và món đá me cho ngày nắng nóng, gian hàng của các bạn được rất đông đảo các bạn sinh viên yêu thích

Gian hàng ẩm thực 5S của sinh viên khoa Xây dựng được cô Chủ tịch và thầy Tùng ghé thăm và thưởng thức món sữa bí đỏ thơm ngon

Buổi lễ khai giảng diễn ra thật vui và sôi nổi, đáng dấu những kỷ niệm đầu tiên của các bạn trong năm học mới này!