Tuần lễ nhập môn của tân sinh viên Đại học Đông Á

Bắt đầu từ ngày 18 đến ngày 24/07/2018, trường Đại học Đông Á chào đón đông đảo quý phụ huynh và những tân sinh viên đến nhập học.

Để khỏi bỡ ngỡ trong những ngày đầu đến trường, các bạn tân sinh viên đừng quên dành ít phút để đọc qua bảng hướng dẫn "Các bước làm thủ tục nhập học" được đặt ngay trước hội trường. Bảng hướng dẫn được thiết kế rất bắt mắt và dễ hiểu, giúp cho các phụ huynh và các bạn thí sinh viên nắm được một cách dễ dàng các thủ tục nhập học.

Bảng hướng dẫn "Các bước làm thủ tục nhập học"

Ngoài ra những bạn sinh viên tình nguyện với màu áo xanh sẽ rất vui vẻ được giúp các bạn tìm đến các bàn hướng dẫn do từng Khoa phụ trách để làm thủ tục nhập hồ sơ, qua đó các bạn tân sinh viên sẽ bước đầu được gặp gỡ với các thầy cô trong Khoa của mình. Điều này sẽ giúp các bạn nhanh chóng hòa nhập và làm quen với môi trường mới. 

Các bạn sinh viên tình nguyện luôn có mặt để giúp đỡ các bạn tân sinh viên

Quy trình nhập học với sự hướng dẫn chu đáo sẽ được hoàn thành một cách rất nhanh chóng. Các bạn tân sinh viên sẽ được làm thẻ sinh viên và cầm trên tay ngay bộ đồng phục mới để kịp chuẩn bị cho những ngày đầu vào học. 

Thầy cô các Khoa nhiệt tình hướng dẫn cho phụ huynh và các bạn thí sinh

Cô Trinh khoa Kỹ thuật Xây dựng sẽ giúp các bạn làm thủ tục đóng tiền rất nhanh chóng

Đặc biệt để giúp gánh bớt nỗi lo cho quý phụ huynh có con em đi học xa nhà, Nhà Trường đã chỉ đạo một nhóm các tình nguyện viên giúp các bạn sinh viên tìm phòng trọ, chỗ ở một cách nhanh chóng và thuận lơi. 

Không khí những ngày đầu nhập học vô cùng náo nhiệt, những nụ cười vui vẻ trên gương mặt các bạn tân sinh viên cùng những cái gật đầu hài lòng của quý phụ huynh chính là những kết quả vô cùng to lớn mà trường  Đại học Đông Á đã được nhận trong những ngày nhập học vừa qua.

Không khí náo nhiệt vui vẻ tại Trường Đại học Đông Á

Cô Chủ Tịch đích thân thăm hỏi và tư vấn cho quý phụ huynh cùng các em tân sinh viên

Thân chúc các bạn tân sinh viên khóa 18 trường Đại học Đông Á sẽ thật hân hoan, phấn khởi chuẩn bị cho một năm học mới 2018- 2019 với nhiều niềm vui, bạn bè mới cùng kết quả học tập thật tốt. Hẹn gặp các bạn trong chiếc áo trắng Đông Á vào buổi học đầu tiên của năm nhé! 

Minh Ngọc