Chương trình The Face 2018 - Khoa Kỹ thuật Xây dựng

Khoa Kỹ Thuật Xây dựng trường Đại học Đông Á tổ chức cuộc thi "Tìm kiếm gương mặt đại diện - The Face 2018"

Cuộc thi "Tìm kiếm gương mặt đại diên THE FACE 2018" bắt đầu từ ngày 20/06/2018 đến ngày 25/07/2018, cho đến nay đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ các bạn sinh viên  khoa KT Xây dựng. Với những giải thưởng giá trị và 1 năm làm gương mặt đại diện trên các ấn phẩm của Khoa KT Xây dựng và trường Đại học Đông Á.

Sau đây là 1 số gương mặt tiêu biểu, các bạn hãy nhanh tay vào fanpage của khoa để tham gia, cùng like và share cho các bạn thí sinh nhé!!!

MSDT 01 : LÊ HẢI KHÁNH
" Tôi đang học trong ngôi trường Đông Á hiện đại và thân thiện. Tôi ước mơ sẽ trở thành kỹ sư giỏi sau khi ra trường."

MSDT 02 : Trần Quang Hải
Câu nói yêu thích nhất : "“Bắt đầu từ nơi bạn đứng. Sử dụng những gì bạn có. Làm những gì bạn có thể” – Arthur Ashe

MSDT 03 : Nguyễn Thị Thu Diễm
" Tôi là sinh viên năm 01 của Khoa Kỹ thuật Xây dựng - Đại học Đông Á. Tôi cảm thấy thú vị và có nhiều trải nghiệm mới khi ở bên Thầy cô và bạn bè mới trong 1 năm qua. I love Dong A "

MSDT 04 : Lê Tuấn Anh
"Có một thứ gì đó quen thuộc đã mất đi, nhưng sẽ có những thứ tốt đẹp khác sẽ đến. Hãy tin vào những gì tươi sáng đang chờ ta ở phía trước, khi mà biết đâu trong một ngã rẽ, một trạm dừng chân chớp nhoáng nào đó của cuộc đời xuôi ngược, chúng ta lại gặp nhau. Chẳng phải một bữa ăn linh đình, chỉ là cái bắt tay ấm áp, vài ba lời hỏi han, rồi mỗi người lại đi về một phía mình chọn lựa. Nhưng chỉ cần còn nhớ đến nhau, niềm hạnh phúc nhỏ bé và giản dị đó cũng đáng được trân trọng. Có một thứ gì đó quen thuộc đã mất đi, nhưng sẽ có những thứ tốt đẹp khác sẽ đến. Vững tin bước đi trên con đường bạn theo đuổi nhé, bởi hễ đi là sẽ đến, chỉ cần có niềm tin và kiên định, hạnh phúc sẽ chờ bạn nơi cuối con đường." (Có một thứ quen thuộc đã mất đi – Xiu Xiu)

MSDT 05 : NGÔ ĐỨC KHOA
“Cái quý nhất của con người ta là sự sống. Đời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa, ân hận vì những năm tháng đã sống hoài, sống phí, cho khỏi hổ thẹn vì dĩ vãng ti tiện và hèn đớn của mình, để khi nhắm mắt xuôi tay có thể nói rằng: tất cả đời ta, tất cả sức ta, ta đã hiến dâng cho sự nghiệp cao đẹp nhất trên đời.." (N.OSTROVSKI)

MSDT 06 : TRẦN HỮU NHÂN
"Ai ai sống cũng có những ước mơ, những hoài bão và đam mê cháy bỏng mà họ cố gắng sống và theo đuổi trong những năm tháng tuổi trẻ của mình. Tất cả những điều ấy được nuôi dưỡng bằng ngon lửa đam mê cháy bỏng trong lòng. Bạn hãy luôn luôn nhớ rằng những ước mơ của bạn không bao giờ chết chừng nào bạn còn nuôi dưỡng nó bằng niềm đam mê ấy!" (Nhà diễn thuyết Nick Vujicic)

MSDT07 : DƯƠNG THỊ HỒNG NHUNG (Thí sinh TD )
"THANH XUÂN chính là gặp gỡ với bảy cái tôi :một là tươi sáng, hai là đau buồn, ba là đẹp đẽ, bốn là mạo hiểm, năm là quật cường, sáu là yếu mềm và cái cuối chính là đang trưởng thành" (ST)

MSDT08 : VÕ ĐĂNG TÀI
" Nên nhớ rằng cái gì cũng có thể lấy lại được, nhưng không thể lấy lại tuổi trẻ. Không nên tiêu phí tuổi trẻ vào cái gì nhất thời." (Khuyết danh)

MSDT09 : VÕ TÚ TÀI
" Nếu bạn chỉ có duy nhất một nụ cười hãy dành nụ cười đó cho những người bạn yêu thương." (ST) 

MSDT10 : HUỲNH THANH PHƯƠNG UYÊN
" Người phụ nữ thành công là khi tự họ xây được một bức tường vững chắc từ chính những viên gạch mà người đời ném vào mình" (ST)

MSDT11 : VÕ ANH DŨNG
" Đừng bao giờ quyết định những vấn đề lâu dài trong lúc cảm xúc đang ngắn hạn" (ST)

MSDT12 : PHAN THANH HÙNG
"Chính sức khỏe mới là sự giàu có thực sự, không phải vàng và bạc."

MSDT 14 : LÊ THỊ LOAN
TUỔI TRẺ ĐÁNG GIÁ BAO NHIÊU ?
"Không biết bao nhiêu lần tôi nghe những người trẻ quanh mình than buồn, chán, bảo không biết gì để làm. Và rồi không biết làm gì nên ta giết thời giờ với những thú vui nhỏ nhặt, rong chơi cho qua ngày đoạn tháng, ngủ vùi lười biếng hoặc chìm đắm vào yêu đương.
Nhưng khi đã đi qua gần hết thời đôi mươi, ngấp nghé ở ngưỡng ba mươi, nhìn lại tôi mới thấy tiếc nuối. Thấy bây giờ cuộc sống có quá nhiều cơ hội, nhiều điều phải làm, nhiều thứ để học, mà mình lại không có đủ thời gian cho ngần ấy thứ. Nghĩ nếu mà mình biết những điều này khi còn đi học, khi mình còn trẻ tuổi, chắc hẳn cuộc sống của mình sẽ khác, chắc mình sẽ bớt đi nhiều vật vã gian nan.
Ai có trải qua rồi mới hiểu, tuổi trẻ ngắn ngủi biết bao nhiêu. Thời gian một đi là không trở lại. Điều đáng quý nhất mà tuổi trẻ có được là thời gian, nhưng rất nhiều người trẻ không biết làm gì có ích với thời gian của họ. Trên thực tế, có rất nhiều điều để làm, khi người ta còn trẻ...."

MSDT14 : NGUYỄN THỊ HỒNG THI 
"Sắc đẹp là điều bạn cảm thấy ở nội tâm, và nó phản ánh trong mắt bạn. Đó không phải là thứ vật lý.
Beauty is how you feel inside, and it reflects in your eyes. It is not something physical." (Sophia Lauren)

MSTDT 15 : NGUYỄN VIẾT DƯƠNG
" Muốn nhìn rõ bộ mật thật của một phụ nữ, cần nhìn khi họ đã tẩy trang xong. 
Muốn nhìn rõ bản chất của một người đàn ông, cần nhìn sau khi đã chia tay họ. 
Muốn thấy rõ mức độ tình cảm của một người đàn ông và một người phụ nữ, cần nhìn vào thái độ khi họ thanh toán hóa đơn." (Khuyết Danh)

MSDT 16 : NGUYỄN SỸ HÙNG
"Cuộc sống không phải luôn luôn hoàn hảo nhưng nó là kết quả của những gì bạn tạo ra. Vì thế hãy làm nó có giá trị, làm sao cho nó đáng nhớ và đừng bao giờ để ai đó đánh cắp hạnh phúc của bạn."

MSDT 18 : TRẦN SĨ
"Người học trò luôn luôn bắt đầu bằng cách tìm ra khiếm khuyết, nhưng nhà học giả thấy ưu điểm trong mọi thứ."