Cuộc thi làm mô hình kiến trúc Quy hoạch đô thị - Khu đô thị Happy Đà Nẵng

Cuộc thi làm mô hình kiến trúc Quy hoạch đô thị - Khu đô thị Happy Đà Nẵng

Vừa qua, Khoa KT Xây dựng đã triển khai cuộc thi làm mô hình kiến trúc quy hoạch đô thị với mục đích:

+ Nâng cao ý thức, kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp, kỹ năng thực hành, ứng dụng cho sinh viên như một trong những nhân tố đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

+ Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cải thiện các kỹ năng mềm và chuyên môn nghề nghiệp cho sinh viên để đảm bảo hoàn thành mục tiêu chuẩn đầu ra đối với sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật xây dựng, đồng thời đẩy mạnh tinh thần sáng tạo và vận dụng các kiến thức chuyên môn đã học ứng dụng vào thực tiễn thiết kế mô hình quy hoạch chi tiết kiến trúc cảnh quang, quy hoạch giao thông, xây dựng mô hình 3D thu nhỏ dự án.

+ Cuộc thi là dịp để cổ động các nhóm sinh viên tạo ra những mô hình đẹp và cảnh quang, quy hoạch hợp lý và phù hợp với thực  tiễn, kích thích tinh thần ham học hỏi cũng như ham muốn áp dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn xây dựng sau này.

+ Tăng cường giao lưu giữa sinh viên, giảng viên trong Khoa.

Cuộc thi đã thu hút nhiều sinh viên tham gia thuyết trình và làm mô hình. Rất nhiều mô hình đẹp về ý tưởng và phù hợp về mặt quy hoạch đô thị được các bạn sinh viên sáng tạo. 

Mô hình sáng tạo Khu đô thị Happy Đà Nẵng với đầy đủ công năng và đẹp về hình thức

Các nhóm thi chụp hình lưu niệm cùng ban tổ chức

Trao giải cho các nhóm thi có mô hình đẹp về ý hình thức và đầy đủ về công năng đô thị