Đôi điều về việc làm ngành xây dựng tại Đà Nẵng năm 2019

Bạn yêu thích đam mê những công trình, tòa nhà địa ốc từ khi còn nhỏ? Bạn muốn vượt giới hạn bản thân xây dựng những tòa cao ốc tiên tiến và hiện đại? Hãy nắm bắt cơ hội và ứng tuyển cho các vị trí việc làm kỹ sư công trình, giám sát thi công và công nhân của các công ty xây dựng tại Đà Nẵng 2019.

Đôi điều về việc làm ngành xây dựng tại Đà Nẵng 2019

Bạn yêu thích đam mê những công trình, tòa nhà địa ốc từ khi còn nhỏ? Bạn muốn vượt giới hạn bản thân xây dựng những tòa cao ốc tiên tiến và hiện đại? Hãy nắm bắt cơ hội và ứng tuyển cho các vị trí việc làm kỹ sư công trình, giám sát thi công và công nhân của các công ty xây dựng tại Đà Nẵng.

Năm 2019, Đà Nẵng chứng kiến sự phát triển vượt bậc, các chính sách quy hoạch đô thị hàng loạt hướng tới thành phố xanh toàn cầu. Các công trình kiến trúc cũng từ đó được xây dựng và mở rộng trên toàn khu vực thành phố. Vì vậy, nhu cầu về nhân lực của ngành xây dựng tại Đà Nẵng tăng vọt và có tiềm năng rất lớn trong tương lai. Các công ty xây dựng uy tín Đà Nẵng đang tìm kiếm các bạn trẻ yêu nghề có đam mê về kiến trúc và thi công. Đây chắc chắn là một trải nghiệm việc làm tuyệt vời mà bạn sẽ không bao giờ hối hận khi quyết định sát cánh cùng chúng tôi.

Những lợi ích, kiến thức và kĩ năng bạn sẽ được trau dồi được khi ứng tuyển cho các vị trí ngành xây dựng: 

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cạnh tranh, có cơ hội cọ xát và phát triển bản thân.
  • Có cơ hội được hướng dẫn và tham khảo bởi các chuyên gia về lĩnh vực thiết kế xây dựng trong nước và ngoài nước.
  • Mức lương khủng và tiền chiết khấu cho mỗi công trình.
  • Có cơ hội rèn luyện và trau dồi thêm các kỹ năng thiết yếu (làm nhóm, lãnh đạo, thuyết trình,…).
  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội hằng năm.

Vậy những yếu tố cần thiết nào giúp bạn trở thành một người kỹ sư, một giám sát viên hay một công nhân xây dựng giỏi và đủ điều kiện để ứng tuyển? Đừng quá lo lắng nhé, bạn chỉ cần có kiến thức cơ bản về các quy trình từ nhập vật liệu giám sát và thi công công trình, có niềm đam mê bất tận, luôn muốn tìm tòi sáng tạo và chủ động trong công việc và biết cách quản lý thời gian, phát triển kế hoạch một cách hiệu quả nhất. Đây là những vị trí việc làm mới nhất trong năm 2019. Bạn ơi, đừng chần chừ ứng tuyển để nắm bắt những cơ hội làm việc và phát triển bản thân nhanh chóng từ các nhà tuyển dụng xây dựng Đà Nẵng

Nhiệm vụ chính bạn sẽ hoàn thành trong các công ty xây dựng của chúng tôi:

  • Triển khai bản vẽ và giám sát xây dựng để đảm bảo chất lượng trong từng bước.
  • Quản lý, tạo động lực cho các tổ thi công làm việc với năng suất cao.
  • Trao đổi với nhà thầu nếu có vấn đề phát sinh.
  • Lên bảng tính và số lượng các vật liệu cần dùng cho công trình.

Sưu tầm