Sinh viên ĐH Đông Á mang “Xuân yêu thương" 2023 đến với học sinh khó khăn Quảng Nam

Sinh viên ĐH Đông Á mang “Xuân yêu thương" 2023 đến với học sinh khó khăn Quảng Nam

Chiến dịch “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình” đến vùng cao Đông Giang, Quảng Nam vào ngày 8/1 với đong đầy tình yêu thương và nghĩa cử vì cộng đồng của sinh viên Đại học Đông Á.

Chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình” được lên ý tưởng và thực hiện bởi chính các bạn sinh viên câu lạc bộ nghệ thuật trường Đại học Đông Á. Toàn bộ số tiền thực hiện chiến dịch này thông qua các hoạt động gây quỹ mà các bạn thực hiện từ tháng 12/2022 với tổng số tiền quyên góp là 49.120.000 đồng.

Lăn bánh vào sáng sớm ngày 8/1, chuyến xe “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình” tại điểm trường TH&THCS Zà Hung, Đông Giang, tỉnh Quảng Nam đã mang đến nhiều phần quà ý nghĩa và thiết thực, bao gồm: 100 phần quà tết; 10 suất học bổng khuyến học dành cho các bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nỗ lực học tập tốt; 200 phần quà cho các em học sinh tại trường; gian hàng tết 0 đồng và tủ thuốc y tế.

Với tâm thế “đi để trao yêu thương”, các thành viên trong đoàn luôn dành sự sẻ chia, tin yêu cùng với những hoạt động giao lưu và các tiết mục văn nghệ thú vị mang đến cho bà con Đông Giang, Quảng Nam.

"Hành trình về với Đông Giang chưa bao giờ dễ dàng. Trên đường đi gặp rất nhiều khó khăn: dốc nhiều, khó đi, trơn trượt, có thành viên mệt mỏi vì say xe,... Nhưng vượt lên trở ngại, tụi em vẫn đi để mang theo những tấm lòng trân quý của mọi người đến với bản làng, trường học. Bởi tụi em biết tình nguyện cho đi không bao giờ là đủ cả.”, Trần Đình Mệnh Định – Chủ nhiệm CLB MAC sinh viên Đại học Đông Á chia sẻ sau chuyến đi.

Trước đó, các thành viên trong câu lạc bộ cũng đã tổ chức thành công chuỗi các hoạt động: đêm nhạc “Chạm” (5/1), đêm nhạc “Touch Your X’Mas” (22/12) và hoạt động chụp ảnh Giáng Sinh gây quỹ để thực hiện chiến dịch này. Các chương trình đều được diễn ra với sự chuẩn bị chỉn chu, tâm huyết mang đúng không khí vui tươi, ấm áp và tràn đầy yêu thương.

Trong suốt nhiều năm qua, sinh viên Đại học Đông Á luôn giữ vững ngọn lửa truyền thống tốt đẹp về văn hóa trách nhiệm, tinh thần nhân ái và sẻ chia yêu thương đến với cộng đồng.