Sinh viên khoa Kỹ thuật Xây dựng tham quan trạm trộn bê tông ở Đà Nẵng

Sinh viên khoa Kỹ thuật Xây dựng tham quan trạm trộn bê tông ở Đà Nẵng

Vừa qua, Sinh viên Khoa Kỹ thuật Xây dựng đã được tham quan, tìm hiểu về quy trình thực hiện ở các trạm trộn bê tông xi măng tươi và bê tông nhựa ở Đà Nẵng.

Địa điểm tham quan đầu tiên là Trạm trộn bê tông tươi Vinaconex 25 , địa điểm ở Thôn Hòa Khương Đông, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

Trạm trộn bê tông tươi Vinaconex 25, Thôn Hòa Khương Đông, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Bê-tông Vinaconex 25 là một trong những lĩnh vực trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công ty Cổ phần Vinaconex 25. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng, Bê-tông Vinaconex 25 đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này. Bê-tông Vinaconex 25 không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn cao về chất lượng mà còn đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ của khách hàng trong các dự án xây dựng lớn nhỏ tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Được tham quan và tìm hiểu trực tiếp về quy trình sản xuất và vận hành là điều mà sinh viên nào cũng cảm thấy hào hứng và thứ vị. Các kiến thức lý thuyết trên giảng đường dường như gẫn gũi hơn với thực tế.

Sinh viên hào hứng tham quan trạm trộn Bê-tông Vinaconex 25

Trạm trưởng Bê-tông Vinaconex 25 giới thiệu về quy trình sản xuất và vận hành trạm Bê tông

Địa điểm tham quan tiếp theo của sinh viên khóa 2023 ngành Công nghệ Kỹ thuật Xây dựng trường Đại học Đông Á là Trạm trộn bê tông nhựa nóng thuộc Công ty cổ phần đầu tư Xây dựng Toàn Trung, Thôn Hòa Khương Đông, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

Trạm trộn bê tông nhựa nóng Công ty cổ phần đầu tư Xây dựng Toàn Trung

\

Thầy Trần Ngọc Thành theo sát và hướng dẫn các em trong quá trình tham quan trạm trộn